Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Tham dự chương trình, học viên được cập nhật kiến thức mới về thương hiệu MINI: di sản thương hiệu, giá trị thương hiệu. Không chỉ nâng cao các kiến thức về sản phẩm chương trình còn đào tạo chuyên sâu các nội dung về quy trình bán hàng giúp học viên nâng cao kỹ năng bán hàng, từ đó dễ dàng tư vấn và phục vụ khách hàng.
Tại đây, các nội dung được lồng ghép với hành động thực tế nhằm tăng tính tương tác và khả năng xử lý tình huống. Đặc biệt hơn, học viên có thể trực tiếp trải nghiệm thuyết phục khách hàng và trao đổi, điều chỉnh các tình huống trong bán hàng. Quan trọng hơn là cách thức đặt bản thân vào vị trí khách hàng để lắng nghe, thấu hiểu từ đó đưa tới khách hàng những lời khuyên hữu ích phù hợp với nhu cầu.
Buổi đào tạo được dẫn dắt bởi các chuyên gia từ BMW Asia Ông Hen Chan Kong. Tại đây các nội dung đào tạo được chia sẻ, thảo luận và thực hành với từng học viên, giúp mỗi học viên nâng cao năng lực của bản thân.
Chia sẻ sau buổi đào tạo Anh Hoàng Văn Bách - NV THACO AUTO Nghệ AN chia sẻ: “Tôi được cập nhật nhiều kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, tư vấn trước lời chê của khách hàng và quan trọng nhất là chăm sóc sau bán hàng, biến khách hàng trở thành người bạn lâu dài của mình”.