Đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại THACO AUTO

Đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại THACO AUTO

Trong 2 ngày, từ 15 đến 16/4/2023, THACO AUTO tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” cho đội ngũ cấp quản lý/chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các Văn phòng THACO AUTO.

Trong xu hướng kinh doanh hiện đại, chăm sóc khách hàng (CSKH) ngày càng chiếm một vai trò quan trọng trong phát triển bền vững của doanh nghiệp. Là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp, phân phối, bán lẻ và dịch vụ sửa chữa - phụ tùng ô tô, xe máy; THACO AUTO luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, cao cấp cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Theo đó, tiếp nối chương trình “Đào tạo kỹ năng CSKH chuyên nghiệp” cho hệ thống nhân sự CSKH tại Công ty tỉnh thành và Đại lý trên toàn quốc, THACO AUTO tiếp tục tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ CSKH chuyên nghiệp” cho đội ngũ nhân sự CSKH tại các văn phòng THACO AUTO. Thông qua chương trình, các nhân sự đã được trang bị thêm những kiến thức chuyên sâu, các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với xu thế mới, kỹ năng xử lý những tình huống phức tạp cùng nhiều phương pháp quản trị mối quan hệ với khách hàng đa kênh (trực tiếp và trực tuyến).

Xuyên suốt buổi đào tạo, học viên được ứng dụng kỹ thuật tiếp nhận ý kiến, thu thập và xử lý thông tin, kết hợp phương pháp điều chỉnh trạng thái tâm lý, chuyển đổi ngôn từ tích cực với sự -hỗ trợ của các công cụ để quản lý, đo lường và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Không chỉ xoay quanh kiến thức chuyên môn, đội ngũ nhân sự CSKH tại các Văn phòng THACO AUTO còn được trải nghiệm các tình huống thực tế ngay trong quá trình học thông qua phương pháp đào tạo tích hợp Five Factor (Mô hình tính cách). Bên cạnh đó, ban tổ chức luân phiên ứng dụng thực hành thông qua các định dạng nội dung khác nhau như mô phỏng tình huống, phim ngắn minh hoạ, v.v. giúp các học viên nắm bắt tâm lý, ghi nhớ hành vi khách hàng và đưa ra phương pháp tư vấn một cách hiệu quả trong các tình huống thực tế.

“Thông qua khoá đào tạo, tôi được trang bị thêm nhiều kỹ thuật giao tiếp chuyên sâu, kỹ năng khai thác thông tin và cách ứng xử tích cực và chuyên nghiệp hơn.” – Chị Hoàng Nguyên – Chuyên viên CSKH Miền Nam chia sẻ sau khi tham gia chương trình.

Đây là hoạt động được THACO AUTO tổ chức thường niên với nội dung đào tạo được cập nhật liên tục phù hợp với xu xướng cải tiến mới trong quy trình CSKH, nhằm nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hướng đến triết lý TẬM TÂM PHỤC VỤ.

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ